camera wifi gia re

Thiết kế camera nhỏ gọn, độ phân giải 2.0MP tăng cường thêm chứng năng phát hiện chuyển động đó là những gì Camera wifi kbone KN-H21W mang lại. Thẻ nhớ 256G, khả năng lưu trữ lớn.
Một số tính năng khác như chế độ ban đêm, tự động cân bằng trắng, bù sáng, chống nhi…u. Tầm nhìn xa đến 10m, ống kính rộng cho phép góc nhìn lớn, hình ảnh siêu nét cho gia đình.

Giá thành camera wifi kể trên đều ở mức trung bình. Camera Wifi th'ng minh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu KBvision. Hàng chính hãng được đơn vị bán camera bảo hành lên đến 2 năm, có giao hàng toàn quốc, tặng kèm thẻ nhớ tuỳ đợt. Do vậy, khi có sự cố gì đều được hỗ trợ, sửa chữa cài đặt mi…n phí kh'ng làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của khách hàng.
https://camerasaigon24h.com/tu-van-lap-camera-quan-sat-nha-xuong-san-xuat-tu-xa.vn
Ngoài ra camera ezviz, camera yoosee cũng là sự lựa chọn phù hợp. Camera ezviz là dòng camera wifi giá rẻ (camera wifi ezviz), có độ phân giải Full HD 1080P. Để lắp đặt camera wifi này cũng kh'ng phải việc quá khó, kh'ng cần đến thợ lắp đặt chuyên nghiệp. Bạn có thể đặt camera quan sát ở bất kỳ khu vực nào có mạng wifi.
5. Mua camera wifi nào tốt ở đâu?

Attributes

Views: 225

Type: Organization/Business

Created: 8/18/2023

https://camerasaigon24h.com/

Contact Me

JOIN OUR EMAIL LIST TO STAY INFORMED AND RECEIVE SPECIAL OFFERS!

We've been empowering Colorado's creatives, tech and marketing professionals with affordable and practical-skills focused training for 16 years! We invite you to join our community today.

NO, THANKS, CLOSE THIS THING